Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

Tại sao cần phải rửa cảm biến gió (MAF)?

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

"Mass Air Flow Sensor" hay kỹ thuật viên gọi là "Cảm biến lưu lượng không khí" là một cảm biến nhỏ được gắn trong đường ống nạp sau bộ lọc. Để đo khối lượng không khí đi vào động cơ, MAF sẽ gửi thông tin đến ECU để kiểm soát lượng nhiên liệu bơm vào so với không khí. Nếu sai lệch phép đo sẽ dẫn đến quá trình cháy không hoàn toàn.

Tôi nên dùng gì để rửa?

Nhiều bạn còn phân vân giữa việc sử dụng "Contactor / Degrees Cleaner" và "Lubricant" và từ cuộc khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng nhiều ga ra Cũng có một số quá lạm dụng chất tẩy và sử dụng sai. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề này cùng nhau.

#Lubricant (Dầu nhớt): Nó là một loại dầu để bôi trơn, sẽ không bay hơi, khô lại mà thay vào đó sẽ phủ lên bề mặt vật thể. Không sử dụng để rửa cảm biến gió. Bởi vì chúng tôi muốn rửa sạch cảm biến nhưng Không phủ lên bề mặt (vì để khô dầu nhớt dễ bám bụi nặng hơn trước)

#ContactorCleaner (Chất tẩy rửa mạch điện): là một dung dịch bay hơi nhanh để làm sạch vết bẩn oxit. Có nhiều mức độ, tùy thuộc vào độ mạnh của thuốc. Nhưng không an toàn 100% (có thể hư hại chi tiết nhựa)

#DegreesCleaner (Làm sạch phanh / Bộ chế hòa khí / Xăng) : Đó được coi là quá mạnh Và giá trị ăn mòn quá cao Vì cảm biến MAF rất mỏng manh và sẽ có một lớp màng trên bề mặt. Nếu bạn rửa nó bằng chất lỏng mạnh, nó giống như bạn rửa mặt bằng chất tẩy rửa. Nó khoonh gây hư hỏng ngay lập tức, nhưng sẽ dần xói mòn về lâu dài

# Tại sao sử dụng làm sạch cảm biến CRC MAF Sensor Cleaner?

Chất tẩy rửa cảm biến gió (Bất kỳ nhãn hiệu nào) là thuốc thử được thiết kế đặc biệt cho việc này. Và giá trị ăn mòn, Tỷ lệ bay hơi, Để lại vết bẩn và hơi ẩm, v.v. mà không làm hại đến cảm biến và các bộ phận bằng nhựa.

Do đó, trước khi bạn vệ sinh Hoặc đưa xe đến gara để làm dịch vụ. Đầu tiên, hãy nghiên cứu xem dung dịch rửa có  đạt chuẩn hay không. Nếu không, bạn có thể sẽ phải đổi một cảm biến mới thay vì vệ sinh nó.

Vệ sinh cảm biến gió với MAF Sensor Cleaner

 


Cũ hơn