Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

Guaranteed to Pass giải pháp làm sạch tốt nhất cho xe hơi

Đăng bởi CRC Việt Nam ngày bình luận

1️⃣. Làm sạch mạnh mẽ để khôi phục hiệu suất

Là một chất làm sạch hệ thống khí thải tiên tiến, CRC Guaranteed To Pass® không đánh lừa hoặc gian lận trong các bài kiểm tra. Sản phẩm này sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm mềm và hòa tan cặn bẩn trong hệ thống nhiên liệu, loại bỏ cặn và muội than. Kết quả . . . cải thiện công suất, cải thiện hiệu suất và tăng tiết kiệm nhiên liệu (dặm cho mỗi gallon hoặc MPG).

Một hệ thống nhiên liệu sạch mang lại nhiều lợi ích ngoài việc chỉ đơn thuần vượt qua bài kiểm tra khói bụi. Xe cũng trải nghiệm khởi động dễ dàng hơn, tăng tốc nhanh hơn và luồng không khí tốt hơn với hệ thống làm sạch khí thải. Khắc phục đèn check engine (đèn báo lỗi động cơ - cá vàng)?

Thêm một chai vào bình xăng còn một nửa của bạn sau mỗi 5.000 km để thúc đẩy các thành phần khí thải lành mạnh và duy trì mức hiệu suất cao nhất.

Guaranteed to Pass giải pháp làm sạch hiệu quả cho xe hơi

2️⃣. Giảm khí thải gây ô nhiễm

CRC Guaranteed To Pass® ương thích với động cơ xăng. Một chai có thể được thêm vào bình xăng đầy một nửa bất cứ lúc nào và sẽ phát huy tác dụng kỳ diệu của nó. Công thức độc đáo làm giảm lượng khí thải carbon monoxide (CO), hydrocarbon (HC) và nitơ oxit (NO).

Bộ làm sạch hệ thống khí thải này có hiệu quả đối với cả phân tích khí thải ống xả và plug-in OBD II nghiêm ngặt hơn, các phương pháp kiểm tra khí thải chẩn đoán trên xe (kiểm tra OBD). CRC Guaranteed To Pass® được đảm bảo giúp ô tô của bạn vượt qua bài kiểm tra khí thải, miễn là không có vấn đề cơ học nào khác.

3️⃣. Tại sao phương tiện giao thông không vượt qua các bài kiểm tra khí thải

Khi không tìm thấy vấn đề cơ học nào và xe vẫn không vượt qua bài kiểm tra khí thải, rất có thể hệ thống nhiên liệu đã bị bẩn. Sự tích tụ muội carbon có thể dẫn đến tăng lượng khí thải, cũng như giảm hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu kém. Các triệu chứng có thể bao gồm chạy không tải, khó khởi động, rung, giật hoặc giảm tổng thể công suất.

CRC Guaranteed To Pass® sẽ không khắc phục bất kỳ hư hỏng nào trên xe. Tuy nhiên, nó sẽ loại bỏ bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn nào về hệ thống nhiên liệu bẩn tạo ra lượng khí thải dư thừa. Lập kế hoạch trước và tránh rắc rối cũng như lãng phí tiền khi thi lại. Sử dụng CRC Guaranteed To Pass® trước bài kiểm tra khói xe của bạn để đảm bảo kết quả đạt ngay lần đầu tiên - ĐƯỢC ĐẢM BẢO.

4️⃣. Thích hợp cho mọi lần kiểm tra khói bụi

Khi đến lúc đăng kiểm hoặc bạn đã lái xe trên 5.000 km, hãy sử dụng công thức đã được thử nghiệm này để kiểm soát khí thải và tăng cường khả năng tăng tốc. Với cam kết “nhân đôi số tiền của bạn” nếu xe của bạn không đạt yêu cầu kiểm tra khí thải/khói bụi sau khi sử dụng, CRC Guaranteed To Pass® là lựa chọn đáng tin cậy trong các chất tẩy rửa hệ thống khí thải. Để biết thêm thông tin về bảo đảm “nhân đôi số tiền của bạn”, hãy truy cập crcg2p.com.

Guaranteed to Pass giải pháp làm sạch hiệu quả cho xe hơi

Guaranteed to Pass giải pháp làm sạch hiệu quả cho xe hơi

#G2P #kiemtrakhithai #khoixeoto #CRCAuto #madeinUSA


Cũ hơn Mới hơn