Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

VỆ SINH KHOANG MÁY ĐỘNG CƠ

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

VỆ SINH KHOANG MÁY ĐỘNG CƠ

Theo thời gian, trong khối động cơ sẽ tích tụ chất bẩn và lớp vỏ cứng. Nếu không được kiểm tra, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

Nếu trường hợp này xảy ra, cần phải được làm sạch, một trong số đó là sử dụng chất lỏng hóa học xả động cơ. Chất lỏng này sẽ đánh bay bụi bẩn hoặc thậm chí là cặn cứng đầu bám trong khoang máy.

VỆ SINH KHOANG MÁY ĐỘNG CƠ

Bạn có thể tự thực hiện khi thay lọc dầu. Đổ sản phẩm cùng dầu trước khi thay, sau đó xả ra cùng dầu nhớt cũ.

Thời điểm thay bộ lọc dầu này có mục đích. Bạn thấy đấy, nếu bộ lọc không được thay thế, quá trình lưu thông dầu có nguy cơ bị cản trở do chất bẩn tích tụ trong các bộ phận này.

VỆ SINH KHOANG MÁY ĐỘNG CƠ

Tất nhiên, lợi ích của việc súc rửa động cơ là rất nhiều, một trong số đó là bảo vệ khoang động cơ khỏi các loại bụi bẩn, có thể là chất bẩn hoặc cặn dầu. Ngoài ra, bằng cách làm sạch lớp vỏ làm tắc nghẽn kênh dẫn dầu có kích thước nhỏ trong động cơ. Làm cho các chi tiết chuyển động trong động cơ không bị hao mòn nhanh chóng, nhờ đó mà độ bền của động cơ xe càng lâu bền hơn.

VỆ SINH KHOANG MÁY ĐỘNG CƠ

Và khi nhìn từ góc độ nguy hiểm của việc sử dụng xả động cơ thì chắc chắn là không có, bởi xả động cơ lưu hành trên thị trường với một nhãn hiệu đã có vị thế, uy tín tốt thì chắc chắn đã có giấy chứng nhận kiểm định. Vì vậy, đừng lo lắng nếu sử dụng nước xả động cơ nó sẽ làm hỏng bất kỳ động cơ xe hơi nào.

 

Tìm hiểu thêm: Fast Motor Flush™ 5 Minute Engine Cleaner – CRC Auto - Chăm sóc ô tô kiểu Mỹ


Cũ hơn Mới hơn