Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

CRC Industries hơn 60 năm thành lập và phát triển

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

CRC Industries, Inc., nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hóa chất chuyên dụng cho bảo trì, sửa chữa và vận hành cho các chuyên gia và người tự làm, kỷ niệm 60 năm thành lập. Ra đời vào tháng 10 năm 1958 tại một ga ra nhỏ ở Pennsylvania với một sản phẩm duy nhất, ngày nay CRC có 700 nhân viên trên toàn thế giới và sản xuất hơn 2.000 sản phẩm cho nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Công ty điều hành 26 cơ sở và bán sản phẩm của mình tại hơn 120 quốc gia.

 

Các sản phẩm CRC được bán thông qua các kênh phân phối bán buôn và bán lẻ trên thị trường ô tô, xe tải nặng, công nghiệp, điện, thực phẩm và đồ uống, dầu khí, hàng hải, phần cứng và hàng không. Cung cấp sản phẩm đa dạng gồm nhiều thương hiệu và chủng loại, cụ thể là chất tẩy rửa, chất tẩy nhờn, chất bôi trơn, chất thẩm thấu, chất ức chế ăn mòn, chất phụ gia, mỡ, dầu hộp số, chất bịt kín, sơn và thiết bị. Nhiều sản phẩm CRC như Chất làm sạch bộ phận phanh CRC Brakleen® và Chất ức chế ăn mòn & bôi trơn đa năng CRC 3 -36® là những sản phẩm dẫn đầu danh mục và được các chuyên gia trong ngành trên toàn thế giới công nhận.

 

Perry Cozzone , Giám đốc điều hành CRC cho biết: “Kỷ niệm 60 năm kinh doanh là một cột mốc quan trọng đối với các đồng nghiệp trước chúng tôi và tất cả các nhân viên hiện tại của chúng tôi trên toàn cầu . "Chúng tôi tự hào về lịch sử của mình và những thành tựu đã đưa chúng tôi đến vị trí ngày hôm nay. Sự cống hiến và tinh thần làm chủ của nhân viên, cơ sở khách hàng trung thành và lâu dài của chúng tôi, cũng như cam kết bền vững của chúng tôi về chất lượng, dịch vụ và sự đổi mới là vì sự trường tồn và thành công của chúng tôi. "

Công ty đã có sự tăng trưởng và mở rộng chưa từng có trong thập kỷ qua. Vào năm 2016, CRC đã chuyển trụ sở toàn cầu của mình đến Horsham, Pennsylvania và thêm một trung tâm phân phối mới ở bờ biển phía Tây Hoa Kỳ tại Gardnerville, Nevada . Các thương vụ mua lại gần đây bao gồm:

  • Chất bôi trơn đa năng Q20®, Olifantsfontein, Nam Phi (2018)
  • Sản phẩm bảo dưỡng và bảo vệ kim loại khi hàn Weld-Aid® (2017)
  • Công ty TNHH Hệ thống bơm tập trung, Auckland, New Zealand (2016)
  • Sản phẩm công nghiệp Action Can, Somerset, Anh (2016)
  • Panvulk, Rykkinn, Na Uy (2015) và
  • ChemFree Corporation, Norcross, GA , và Hệ thống rửa các bộ phận xử lý sinh học SmartWasher® độc quyền của họ (2015).

Cozzone nói: “Chúng tôi vô cùng vui mừng cho tương lai CRC của mình khi chúng tôi tiếp tục đầu tư chiến lược trên khắp thế giới để tiếp tục phát triển và cố gắng mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng, nhân viên và đối tác của chúng tôi”.

Giới thiệu về CRC
CRC Industries, Inc. (crcindustries.com) là công ty hàng đầu toàn cầu trong việc sản xuất các hóa chất đặc biệt cho người tự làm và chuyên gia bảo trì, phục vụ thị trường ô tô, công nghiệp, điện, hàng hải, xe tải hạng nặng, phần cứng và hàng không .

Các thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu toàn cầu CRC bao gồm CRC®, K & W®, MaryKate®, SmartWasher®, Weld-Aid®, Action Can®, Kontakt Chemie®, Ambersil®, KF®, Q20®, Ados®, Auto-Kolon®, Kitten® và So Easy®.

NGUỒN CRC Industries, Inc.

Liên kết liên quan

http://www.crcindustries.com


Cũ hơn